Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN NĂM 2019

Thực hiện Kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng ủy bệnh viện. Ngày 04/1/2020 Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020 với mục đích kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Bệnh viện và Đảng bộ các cấp trong năm 2019; đề ra phương hướng phấn đấu và các giải pháp trong năm 2020 .

 Ngày 04/1/2020 Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020 với mục đích kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Bệnh viện và Đảng bộ các cấp trong năm 2019; đề ra phương hướng phấn đấu và các giải pháp trong năm 2020 .  Dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Nhiên, Huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy; cá đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy và toàn thể đảng viên trong đảng bộ.

    

Ảnh: Đồng chí: Nguyễn Văn Nhiên, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ

khai mạc hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy đã thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2019, Báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành, Phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Báo cáo đã nêu bật những kết quả, thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng của Đảng bộ Bệnh viện trong nửa nhiệm kỳ qua, đồng thời nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, hạn chế tồn tại từ đó đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cần thực hiện năm 2020 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bệnh viện nhiệm kỳ 2015-2020. Bên cạnh đó, trong báo cáo Ban chấp hành Đảng bộ cũng dạn đánh giá những ưu điểm đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động của Đảng bộ để kịp thời điều chỉnh, khắc phục, đặc biệt là trong tình hình hiện nay, Đảng ủy cần phải đẩy mạnh hơn nữa trách nhiệm tiên phong, gương mẫu, nêu gương của người đứng đầu.
        Hội nghị cũng dành thời gian để thảo luận , đóng góp các ý kiến bổ sung cho báo cáo tổng kết. Hầu hết các ý kiến đều nhất trí với dự thảo báo cáo và khẳng định những thành tích trong năm của Đảng bộ Bệnh viện là kết quả của những nỗ lực, thay đổi, đột phá trong cả tư duy và hành động của toàn Đảng bộ cũng như chỉ ra những tồn tại, khó khăn và bàn các giải pháp để  nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh. Để phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới đảng bộ bệnh viện cần phát huy hơn nữa các mũi nhọn, tăng cường kỹ thuật cao trong công tác chuyên môn, chủ động trong công tác tự chủ, đẩy mạnh, tăng cường giám sát, kiểm tra, nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng. Tại hội nghị đã triển khai công tác thi đua khen thưởng năm 2019. Đảng bộ đạt “Đảng bộ  trong sạch vững mạnh tiêu biểu” năm 2019; 100% chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi bộ TCHC-TCKT-Dược hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề nghị Ban Thường vụ huyện ủy tặng Giấy khen. Đảng ủy tặng giấy khen cho 17 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

 Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nhiên Bí thư Đảng ủy thay mặt Ban Chấp hành Đảng ủy khẳng định trong thời gian tới Đảng ủy sẽ tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể cán bộ, đảng viên để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2020 và chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và Đại hội Đảng bộ bệnh viện lần thứ IX nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội Huyện Đảng bộ lần thứ XXV. 

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?