Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

KHAI MẠC KỲ XÉT TUYỂN VIÊN CHỨC, LĐHĐ THEO NĐ68/2000 NĂM 2019

Hôm nay ngày 12/9/2019, Hội đồng xét tuyển viên chức, lao động Hợp đồng theo Nghị Định 68/2000/NĐ-CP năm 2019 tổ chức Khai mạc kỳ xét tuyển

KHAI MẠC

 Kỳ xét tuyển viên chức, hợp đồng lao động theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương năm 2019

       Thực hiện Công văn số 8905/UBND-THKH ngày 12/7/2019 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc chấp thuận Kế hoạch tuyển dụng viên chức và lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP thuộc Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương; Công văn số 1341/SNV-CCVC ngày 22/7/2019 của Sở Nội vụ Thanh Hóa về việc hướng dẫn tuyển dụng viên chức, lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP  thuộc Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương;

Hôm nay ngày 12/9/2019, Hội đồng xét tuyển viên chức, lao động Hợp đồng theo Nghị Định 68/2000/NĐ-CP năm 2019 tổ chức Khai mạc kỳ xét tuyển.

Đến dự, chỉ đạo và giám sát kỳ xét tuyển có:

Đại diện Sở Nội vụ Thanh Hóa:

- Ông. Bùi Quốc Toàn  - Trưởng phòng Công chức, Viên chức Sở Nội vụ Thanh Hóa.

- Bà. Dương Thị Hương Giang – Chuyên viên phòng Công chức, Viên chức Sở Nội vụ Thanh Hóa.

Đại diện Sở Y tế Thanh Hóa:

- Ông. Nguyễn Văn Phúc – Phó trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Sở Y tế Thanh Hóa.

Về phía Bệnh viện có:

TTƯT-BSCKI. Nguyễn Văn Nhiên – Giám đốc Bệnh viện – Chủ tịch Hội đồng.

Cùng các Thành viên trong Hội đồng xét tuyển, các thành viên của Ban Giám sát, Ban Kiểm tra sát hạch, Tổ giúp việc và đặc biệt là sự có mặt của  hơn 100 thí sinh đủ điều kiện tham gia xét tuyển.

 Ông. Bùi Quốc Toàn  - Trưởng phòng Công chức, Viên chức Sở Nội vụ có ý kiến trong lễ Khai mạc:

- Ông đánh giá cao công tác chuẩn bị, sắp xếp cho kỳ xét tuyển của đơn vị Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương. Ông có ý kiến chỉ đạo Hội đồng cùng các Ban giúp việc làm việc nghiêm túc, trung thực, công tâm, khách quan lựa chọn được các ứng viên đảm bảo đủ các tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và yêu cầu của vị trí việc làm.

- Ông nhấn mạnh việc xét tuyển của ngành y tế Thanh Hóa năm 2019, trong đó có đơn vị BVĐK huyện Quảng Xương, đặc biệt được Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Y tế dành sự quan tâm. Dựa trên các văn bản quy phạm pháp luật cho phép thì đợt xét tuyển này là sự quan tâm của chính quyền các cấp, của ngành, của đơn vị đến những người lao động đã có thời gian cống hiến làm việc tại các đơn vị trong ngành y tế trong những năm qua và các thí sinh có đủ năng lực chuyên môn, phẩm chất nghề nghiệp.

- Ông dành cho các thí sinh những lời động viên và chúc các thí sinh có một kỳ xét tuyển đạt kết quả tốt nhất. Chúc Hội đồng hoàn thành nhiệm vụ.



Về phía Bệnh viện TTƯT-BSCKI. Nguyễn Văn Nhiên – Giám đốc Bệnh viện – Chủ tịch Hội đồng phát biểu và cam kết với đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Y tế, cùng các thí sinh tham dự xét tuyển: Hội đồng xét tuyển sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, công tâm khách quan nhất. Để Hội động tuyển chọn được những người có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực công tác, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đủ sức khỏe để đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm và từng bức nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng cao thương hiệu của đơn vị./.

MAKETLFJDSKLFFD.png

 

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?