Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

"Nồi cháo từ thiện" ấm lòng người bệnh tại bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.

Chương trình từ thiện phát cháo nghĩa tình và trao tặng quà cho bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện.

        Nằm trong các hoạt động thường niên của Bệnh viện hướng tới người bệnh. Thấu hiểu và chia sẻ những vấn đề khó khăn trong quá trình nằm viện. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

        Ngày 16/12/2022 Công ty TNHH Fruirt of the Loom Việt Nam đã phối hợp với Tổ Công tác xã hội đến thăm và trao quà cho các bênh nhân hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nặng đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương.

​       Công ty TNHH Fruirt of the Loom Việt Nam đã dành cho bệnh nhân sự quan tâm, động viên bằng những phần quà thiết thực: hơn 200 suất quà cho bệnh nhân nội trú và hỗ trợ bữa ăn sáng miễn phí cho tất cả bệnh nhân nội trú. ​
       Thay mặt Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương, BsCKI.Nguyễn Danh Hội- Phó giám đốc-Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo, các cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Fruirt of the Loom Việt Nam. Chúc Qúy Công ty sức khỏe, thành công và luôn đồng hành cùng Bệnh viện để mang lại nhiều hoạt động ý nghĩa, nâng cao tinh thần trách nhiệm toàn bộ xã hội trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  Bài và ảnh: Tổ CTXH bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?