Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI VÀ BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUẢNG XƯƠNG TỈNH THANH HÓA

Đây là sự kiện khẳng định mối quan hệ Viện – Trường nhiều năm qua, đồng thời sẽ thúc đẩy việc gắn kết hoạt động đào tạo và thực hành, nhằm đáp ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao trong thời gian tới giữa Trường và các bệnh viện tại Thanh Hóa và tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương nói riêng.

 Ngày 16/01/2020, tại Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Y Hà Nội và Cơ sở thực hành.

              Đây là sự kiện khẳng định mối quan hệ Viện - Trường nhiều năm qua, đồng thời sẽ thúc đẩy việc gắn kết hoạt động đào tạo và thực hành, nhằm đáp ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao trong thời gian tới giữa Trường và các bệnh viện tại Thanh Hóa.

            Với truyền thống gắn bó quan hệ Viện - Trường, cùng hợp tác và phát triển, Trường Đại học Y Hà Nội luôn chú trọng mối quan hệ với các bệnh viện là cơ sở thực hành,  nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên, học viên; phát triển chuyên môn và năng lực quản lý cho giảng viên.

                                                   

 

Ảnh: GS-TS Nguyễn Hữu Tú Giám đốc phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa khai mạc lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Y hà Nội với các cơ sở thực hành tại Thanh Hóa.

Đến dự buổi Lễ:

           Đại diện Sở  Y tế Thanh Hóa: TS Đỗ Thái Hòa - Phó Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa

           Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nộitại Thanh Hóa có: GS.TS.BS Nguyễn Hữu Tú - Giám đốc Phân hiệu Đại học Y Hà nội tại Thanh Hóa

           Đại diện các cơ sở thực hành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

           Thay mặt Sở Y tế,TS Đỗ Thái Hòa  khẳng định: Nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ của người dân ngày càng tăng cao, do đó cần nguồn nhân lực có chất lượng. Việc ký kết hợp tác toàn diện với các bệnh viện và Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội  là hợp tác này mang lại nhiều lợi ích cho cả các bệnh viện lẫn trường, đặc biệt là người dân sẽ hưởng lợi nhất, vì sẽ được khám chữa bệnh với nguồn nhân lực y tế tốt.

             Đại diện cho các cơ sở thực hànhTTUT, BSCKII Lê Văn Sỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Thanh Hóa phát biểu chúc mừng cho mối quan hệ giữa các cơ sở thực hành với Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội. và khẳng định: Việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Y Hà Nội với các cơ sở thực hành khẳng định mối quan hệ lâu dài, gắn bó, thể hiện sự cam kết mạnh mẽ toàn diện trên mọi lĩnh vực.

           Bệnh viện Đa khoa Huyện Quảng xương vinh dự là một trong các cơ sở thực hành của Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa. Bệnh viện cam kết thực hiện hợp tác toàn diện với Phân hiệu Trường Đại học Y hà Nội nhằm không ngứng nâng cao chất lượng điều trị tại bệnh viện và chất lượng thực hành của sinh viên khi thực hành tại bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.

           Lễ ký kết hợp tác toàn diện với các  cơ sở thực hành, đánh dấu mối quan hệ hợp tác, phát triển toàn diện giữa Phân hiệu và các bệnh viện.

 

                

Ảnh: GS-TS Nguyến Hữu Tú GĐPhân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa và BSCKI Trần Văn Thắng

 PGĐ Bệnh viện Quảng Xương.Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa  Trường Đại học Y Hà Nội với Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?