Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

Làm xét nghiệm máu tại BVĐK Quảng Xương

Không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong các chẩn đoán của bác sĩ, kết quả xét nghiệm máu còn có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp bạn hiểu rõ tình trạng cơ thể và sức khỏe của bản thân. Theo dõi bảng đánh giá mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây, bạn sẽ biết kết quả xét nghiệm máu tổng quát như thế nào là bình thường.

          Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, hiện nay công tác khám chữa bệnh không chỉ đơn thuần dựa vào các triệu chứng lâm sàng mà các xét nghiệm cận lâm sàng đã phổ biến rộng rãi, ứng dụng nhiều thành tựu mới, hiện đại, cho kết quả sớm, chính xác đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện, chẩn đoán, điều trị và tiên lượng bệnh. Công tác xét nghiệm phát triển theo hướng vi lượng và bán vi lượng, tự động và bán tự động tổng hợp nhiều thông số, đặc biệt các kỹ thuật chẩn đoán ở lĩnh vực sinh học phân tử đã và đang phát triển góp phần tích cực trong công tác sàng lọc, chẩn đoán sớm và tiên lượng bệnh, như nhiễm HIV/AIDS, bệnh lao, các bệnh nhiễm khuẩn và nhiễm virus khác. Công tác xét nghiệm hiện nay không chỉ giúp các bác sỹ lâm sàng chẩn đoán chính xác để điều trị bệnh kịp thời mà còn có thể dự báo sớm những nguy cơ mắc bệnh, nhu cầu làm xét nghiệm không chỉ dành riêng cho bệnh nhân mà còn dành cả cho những người khỏe mạnh nhằm phát hiện bệnh sớm. Trên thực tế, có những kết quả xét nghiệm đã được xem như “tiêu chuẩn vàng” giúp cho các bác sỹ lâm sàng đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại hiệu qủa trong điều trị và phục hồi chức năng cho người bệnh. Do vậy, trong hoạt động của các cơ sở khám chữa bệnh, thì xét nghiệm là một lĩnh vực không thể thiếu và để có thể sử dụng, ứng dụng hiệu quả các trang thiết bị trong lĩnh vực xét nghiệm ngày càng hiện đại, đòi hỏi phải có một đội ngũ cán bộ kỹ thuật – đó là kỹ thuật viên (KTV) xét nghiệm.
Chúng tôi, đơn vị Bệnh viện Đa khoa Quảng Xương với đội ngũ KTV xét nghiệm Đa khoa kinh nghiệm và nhiệt huyết, được bệnh viện đầu tư các trang thiết bị hiện đại về xét nghiệm : máy xét nghiệm sinh hóa tự động Cobas C311,
 
xn11.jpgxn1.jpg

MÁY XÉT NGHIỆM SINH HÓA MÁU TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN
Hãng sản xuất: Roche-Hitachi (CHLB Đức)
Nước sản xuất: Nhật Bản
Model: Cobas C-311

xet-nhiem.jpg

Model: Konelab 20
Hãng sản xuất: Thermo
Xuất xứ: Phần Lan

Máy xét nghiệm huyết học bán tự động: celltac α 6318K, 6420K ,humacount 60TS ,80TS
xn3.jpg
HUMACOUNT 80TS
Model: Humacount 80TS
Hãng sản xuất: Human
Xuất xứ: Đức

xn4.jpg

Celltac MEK 6318K
Model : MEK 6318K
Hãng xản xuất: Nihon Kohden
Xuất xứ: Nhật Bản

xn5.jpg
HUMACOUNT 60TS
Model: Humacount 60TS
Hãng sản xuất: Human
Xuất xứ: Đức
xn6.jpg

Celltac MEK 6420K
Model : MEK 6420K
Hãng xản xuất: Nihon Kohden
Xuất xứ: Nhật Bản



máy xét nghiệm huyết học tự động:

xn7.jpg
Model: Celltac G - MEK-9100
Hãng sản xuất: Nihon Kohden
Xuất xứ: Nhật Bản

Máy xét nghiệm nước tiểu
xn9.jpg
Model: Cobilyzer - VA
Hãng sản xuất: Human
Xuất xứ: ĐỨC

xn10.jpg

Model: Cobilyzer - 13TS
Hãng sản xuất: Human
Xuất xứ: ĐỨC

xn12.jpg
Model: Clinitek Status
Hãng sản xuất: Siemens
Xuất xứ: Anh quốc
Máy đông máu

xn13.jpg

Model: Sysmex CA 600 series
Hãng sản xuất: Sysmex Corporation - Nhật
Xuất xứ: Nhật Bản
Với các trang thiết bị hiện đại và độ chính xác cao, Bệnh viện Đa khoa Quảng Xương tiến tới thực hiện chuẩn hóa phòng xét nghiệm Đa khoa. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng thật nhiệt tình, chính xác và chu đáo với chất lượng tốt nhất. Xin cảm ơn!

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?