Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

Hội nghị Công chức - Viên chức - Người lao động, Năm 2019

Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương tổ chức thành công Hội nghị Công chức - Viên chức - Người lao động, Năm 2019

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2019 BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUẢNG XƯƠNG


hoi nghi tong ket.JPG

Ngày 12/01/2019, Bệnh viện Đa khoa Huyện Quảng Xương tổ chức Hội nghị Công chức - Viên chức - Người lao động (CC-VC-NLĐ), năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Nhiên – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; Đồng chí: Nguyễn Danh Hội Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chủ trì Hội nghị.

Cùng dự có các Đồng chí UV BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn, các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng chức năng cùng các CBVC, người lao động đại diện cho các khoa, phòng của Bệnh viện.

IMG_4605.jpg

Công chức – Viên chức – Người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương tham gia Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe các Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019; Báo cáo công tác tài chính năm 2018; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2018; Tổng kết phong trào thi đua năm 2018 và phát động thi đua năm 2019 của Công đoàn.

IMG_4625.jpg

Thầy thuốc ưu tú, BSCKI: Nguyễn Văn Nhiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc hội nghị

Với sự lãnh chỉ đạo quyết liệt, đúng hướng của Đảng uỷ, Ban giám đốc Bệnh viện cùng sự nỗ lực của toàn thể CBVC bệnh viện, năm 2018, Bệnh viện Đa khoa Quảng Xương đã vượt mọi khó khăn, thách thức để đạt được những kết quả đáng khích lệ trong mọi mặt hoạt động, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch dược giao. Cụ thể, các chỉ tiêu hoạt động chuyên môn cơ bản đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.

IMG_4388.jpg

IMG_4386.jpg

Phẫu thuật thay khớp gối tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương

Về công tác nghiên cứu khoa học, Bệnh viện đã có 07 đề tài nghiên cứu khoa học kỹ thuật cáp cơ sở được nghiệm thu. Bên cạnh đó, Bệnh viện chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ bệnh viện; tiếp tục thực hiện chính sách thu hút, đãi ngộ nguồn nhân lực chất lượng cao, chú trọng cho công tác đào tạo; đảm bảo phát huy công tác dân chủ cơ sở, nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, từng bước nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống cho cán bộ viên chức cơ quan; tiếp tục duy trì việc triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử và nâng cao y đức đối với CBVC, người lao động bệnh viện; tăng cường kỷ luật kỷ cương hành chính, xây dựng cơ quan, đơn vị văn hoá, văn minh thân thiện, sáng xanh-sạch-đẹp.

 IMG_4629.jpg

Hội nghị nhất trí cao nội dung Nghị quyết Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC-NLĐ năm qua và phương hướng nhiệm vụ năm tới, đồng thời tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến thay đổi một số nội dung trong quy chế dân chủ, quy chế hoạt động cơ quan về chế độ phụ cấp, thay đổi mức hỗ trợ tiền ăn, hệ số thu nhập tăng thêm cho các đối tượng... Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất cao với các nội dung nêu ra.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm và nhất trí cao, Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới sự chỉ đạo của ngành y tế Thanh Hóa, Đảng ủy và Ban Giám đốc, toàn thể CBVC, người lao động sẽ cùng chung sức đồng lòng, vượt mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu đề ra trong năm 2019, xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với kỳ vọng của nhân dân./.

 

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?