Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH THÁNG 10/2019

Là một trong những hoạt động thường quy hàng tháng của Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương. Tại hội trường bệnh viện đã diễn ra những buổi sinh hoạt hội đồng người bệnh góp phần tạo nên sự gần gũi, thân thiện giữa nhân viên y tế và người bệnh. Cũng qua đó nhân viên y tế có thể hiểu và cảm thông với người bệnh và ngược lại, điều đó giúp tăng niềm tin của quý bệnh nhân đối với bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương

Ngày 31/ 10 vừa qua, tại hội trường bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương đã diễn ra buổi sinh hoạt hội đồng người bệnh thường niên hàng tháng. Trong buổi sinh hoạt có sự tham gia của CNĐD Phạm Văn Tâm- Trưởng phòng điều dưỡng, nhân viên phòng điều dưỡng, nhân viên y tế đại diện các khoa lâm sàng cùng 40 quý người bệnh đến từ 08 khoa lâm sàng.

HDnguoibenh1.png

anh6.png

          Trưởng phòng điều dưỡng Phạm Văn Tâm khai mạc buổi sinh hoạt, thông qua nội dung để mọi người nắm được. Bầu ra chủ tịch hội đồng người bệnh, mời chủ tịch hội đồng người bệnh lên triển khai buổi sinh hoạt.

Anh2.png


         Buổi sinh hoạt hội đồng diễn ra rất sổi nổi. Người bệnh và người nhà người bệnh tham gia trao đổi những ý kiến tích cực về những điều bệnh viện đã làm được, thấy được sự hài lòng của người bệnh, cùng với đó là một số đóng góp về những việc chưa tốt, chưa đạt. Thư ký cuộc họp ghi chép vào biên bản sinh hoạt.

Anh3.png

 anh4.png

           Sau mỗi buổi sinh hoạt hội đồng người bệnh cấp bệnh viện thường niên, bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương đã ghi nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp ý nghĩa thiết thực góp phần giúp bệnh viện thay đổi, vươn mình để mang tới sự hài lòng cho tất cả quý bệnh nhân khi đến với bệnh viện huyện Quảng Xương chúng tôi./.

                                                                            - PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG-



 

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?