Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC SỨC KHỎE THÁNG 10/2019

Truyền thông giáo dục sức khỏe ở bệnh viện huyện Quảng Xương là hoạt động cung cấp, chia sẻ, trao đổi thông tin, kiến thức giữa nhân viên y tế và bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nhằm thuyết phục, động viên và giúp đỡ họ có cách thực hành đúng trong chăm sóc và nuôi dưỡng bệnh nhân trong quá trình điều trị cũng như khi về nhà.

Kết quả mong đợi là:

  • Bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có kiến thức đúng.
  • Bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có cách thực hành mới, tích cực, biểu hiện bằng:

          +  Dừng một nếp quen cũ có hại.

+  Làm thử và duy trì cách thực hành mới có lợi cho sức khỏe.

Như vậy, hoạt động mức 1 là trao đổi, cung cấp các thông tin thiết yếu. Mức 2 là động viên, giúp đỡ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân áp dụng, duy trì các thực hành mới tại gia đình.

Ngày 31/10 vừa qua bệnh viện tổ chức buổi truyền thông giáo dục sức khỏe tại hội trường lớn bệnh viện với chủ đề: “Dinh dưỡng cho bệnh Suy tim”do CNĐD.Hoàng Thị Trang- Phòng điều dưỡng trình bày. Với sự tham gia của các cán bộ y tế các khoa cùng 40 bệnh nhân của 08 khoa lâm sàng.

Một số hình ảnh Sinh hoạt truyền thông sức khỏe tại bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương:

Truyen thong giao duc suc khoe.png

Truyenthongsuckhoe2.png

Truyenthongsuckhoe3.png

 

Buổi truyền thông diễn ra với sự trao đổi sôi nổi của cán bộ y tế, toàn thể bệnh nhân, người nhà bệnh nhân về dinh dưỡng cho bệnh suy tim. Kết thúc buổi truyền thông bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã nắm được nguyên tắc dinh dưỡng cho bệnh nhân suy tim, những thực phẩm nên dùng, hạn chế dùng và không được dùng đối với bệnh nhân suy tim. Sau mỗi buổi truyền thông, phòng điều dưỡng nói riêng, cán bộ nhân viên y tế nói chung mong rằng tất cả bệnh nhân đến với bệnh viện sẽ có được những hành vi sức khỏe mới, có thêm kiến thức dinh dưỡng mới để chăm sóc và phục vụ cho bản thân và gia đình có một sức khỏe tốt,một cuộc sống chất lượng hơn…/

                                                                - PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG-

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?