Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

Tưng bừng ngày hội Tết thiếu nhi 1.6

Chiều ngày 31/5/2019, Tại Hội trường lớn Bệnh viện. Được sự đồng ý của Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Gián đốc. Ban Chấp hành Công đoàn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Nữ công, Tổ Công tác Xã hội, Các Khoa, Phòng trong bệnh viện đã phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6”.

Tưng bừng ngày hội Tết thiếu nhi 1/6

Chiều  ngày 31/5/2019, Tại Hội trường lớn Bệnh viện. Được sự đồng ý của Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Gián đốc. Ban Chấp hành Công đoàn Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Nữ công, Tổ Công tác Xã hội, Các Khoa, Phòng trong bệnh viện đã phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6”.

20190531_163056.jpg

Chương trình vô cùng sôi nổi, mang lại nhiều tiếng cười giòn giã cho các bạn nhỏ

Chương trình khiến hội trường lớn Bệnh viện trở nên sôi nổi. Đông đảo các bậc phụ huynh và em nhỏ tới đây đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi và các hoạt động giao lưu thú vị. Ai cũng phải bật cười trước sự hồn nhiên, vui tươi của các bé.

   20190531_163109.jpg

 

Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” thu hút đông đảo các em thiếu nhi

Phát biểu tại sự kiện, thay mặt Ban Giám đốc bệnh viện, BS: Trần Văn Thắng Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện ghi nhận kết quả học tập phấn đấu rèn luyện của các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ viên chức người lao động trong bệnh viện, cũng như đánh giá cao công tác tổ chức của Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công đã tổ chức chương trình bổ ích này cho các bé thiếu nhi, đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe, tinh thần đoàn kết, học tập tốt, rèn luyện tốt… đến toàn thể các em nhỏ của Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương và mong các bé ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. 

20190531_162703.jpg

Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6 không chỉ giúp các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các con em cán bộ, viên chức, người lao động trong bệnh viện. Năm nay, Đoàn Thanh niên cùng phối hợp tổ chức cho các cháu nhiều chương trình vui chơi, hoạt giao lưu vui nhộn, trí tuệ và bổ ích đã để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm tốt cho các cháu về bệnh viện Quảng Xương nơi bố mẹ các cháu đang làm việc và cống hiến.

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 được tổ chức dành cho con em bệnh viện. Đây là một trong những hoạt động thường niên luôn Ban Giám đốc bệnh viện chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức. Đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp các cháu thoải mái về tinh thần, tăng cường sức khỏe và rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với môi trường... Qua đó, giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích

20190531_170509.jpg

 
 
  

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?