Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

THƯ NGÕ

GỬI CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUẢNG XƯƠNG NHÂN THỜI KHẮC QUYẾT ĐỊNH CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG, CHIẾN THẮNG DỊCH COVID – 19

GỬI CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

NHÂN THỜI KHẮC QUYẾT ĐỊNH CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG, CHIẾN THẮNG DỊCH COVID – 19

Thưa toàn thể Cán bộ, Viên chức, Người lao động Bệnh viện Đa khoa huyên Quảng  Xương,

Cùng với cả nước, Bệnh viện chúng ta bắt đầu trải qua thời gian "15 ngày cách ly toàn xã hội" để phòng chống Covid-19, đại dịch đã khiến hơn 1.014.296  người mắc và hơn 52.982  người tử vong trên toàn thế giới, chưa kể vô số tổn thất không thể đo đếm cho kinh tế - xã hội toàn cầu. Covid-19 đã trở thành nỗi ám ảnh thật sự cho mọi người trên toàn thế giới, và chắn chắn nó sẽ được lưu giữ mãi trong ký ức nhân loại.

Nhận thức rõ điều này, với phương châm "Chuẩn bị tốt nhất cho những tình huống xấu nhất", ngay từ những ngày đầu của dịch bệnh, Bệnh viện đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, cùng với tập thể cán bộ, nhân viên triển khai nhiều biện pháp quyết liệt với mục tiêu hàng đầu tạo ra sự an toàn - an tâm cho người bệnh, thân nhân người bệnh và cán bộ, nhân viên Bệnh viện.

Tôi biết trong những ngày phòng chống dịch vô cùng căng thẳng này, mọi cán bộ, nhân viên Bệnh viện không khỏi lo lắng. Bởi đơn giản, bên cạnh mỗi người chúng ta còn có gia đình và những người thân yêu. Và bởi ngoài sự tận tụy cống hiến cho công việc chung của Bệnh viện, mỗi người còn có những ưu tư và lo lắng riêng. Đó có thể là sự tác động của dịch bệnh làm thay đổi nếp sống mỗi gia đình, các em học sinh nghỉ học ở nhà cần sự chăm sóc, có thể người thân trong gia đình bị giảm việc hoặc nghỉ việc do tình hình sản xuất, kinh doanh gặp khó khăn...Trong khi đó, người bệnh vẫn rất cần chúng ta, làm sao vừa đảm bảo chuyên môn, vừa phòng chống dịch an toàn, hiệu quả.

Những ngày này, khi gần như mọi cá nhân trong xã hội được yêu cầu ở yên tại nhà để chặn đà tiến của dịch bệnh, thì cứ đều đặn mỗi sáng, mỗi người chúng ta lại vẫn bước ra khỏi nhà để thực thi nghề nghiệp - công việc chăm sóc sức khỏe mọi người - với trách nhiệm phụng sự xã hội cao nhất và không chùn bước trước mọi hiểm nguy của dịch bệnh. Tất cả cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện  đã quyết tâm đồng lòng, cùng chia sẻ những lo lắng trong giai đoạn khó khăn này. Những ngày qua, tôi cảm nhận chúng ta đoàn kết hơn, cố gắng nhiều hơn, sẵn sàng làm tất cả nhiệm vụ được phân công để Bệnh viện được an toàn nhất, để không một ai bị lây nhiễm bởi virus Corona- 19  đáng sợ này.

Vì thế, Tôi xin ghi nhận sự nỗ lực cố gắng, tinh thần trách nhiệm của toàn thể cán bộ, viên chức, Người lao động, những người luôn sát cánh cùng Ban Giám đốc Bệnh viện trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào. Cũng cho tôi gửi lời cám ơn chân thành đến gia đình, từng người thân yêu của mỗi chúng ta, vì nhờ sự tiếp sức và hỗ trợ tinh thần của họ mà mọi thành viên của đại gia đình Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương có được sự mạnh mẽ cần thiết để hoàn thành những mục tiêu Bệnh viện đề ra.

Những năm qua Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương luôn tự hào là bệnh viện hàng đầu tuyến huyện của tỉnh  về chất lượng chuyên môn, chăm sóc và phụng sự người bệnh. Tự hào với thành tích tuyệt vời đó, tôi kêu gọi mọi viên chức hãy tiếp tục đồng lòng, chung sức trong thời khắc quyết định này để ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Mỗi người hãy bằng những nỗ lực cao nhất làm tốt công việc của mình và tuân thủ chặt chẽ mọi quy định phòng, chống dịch bệnh. Hãy xem đây là một cuộc chiến, nơi đó mỗi người là một chiến sĩ, mỗi đồng nghiệp là một đồng đội, Bệnh viện là một mặt trận, với mục tiêu duy nhất là chăm sóc, điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, không để bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Với tinh thần đó, tôi cũng mong muốn mọi cán bộ, nhân viên hãy là những người đầu tiên giơ tay tình nguyện tham gia các đội tác chiến phòng, chống dịch bệnh khi UBND Huyện và Sở Y tế Thanh Hóa Y tế yêu cầu.

Đại dịch Covid-19 có lẽ còn diễn biến phức tạp và chưa biết khi nào kết thúc. Lúc này đây, mọi thành viên trong Bệnh viện hãy phát huy tinh thần tương thân, tương ái, vui vẻ, lạc quan và sẵn sàng đồng hành, chia sẻ với bệnh viện trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Bệnh viện sẽ có những chính sách tốt nhất để mọi người an tâm chống dịch và cũng không bỏ rơi một nhân viên nào.

Lịch sử nhân loại cũng đã chứng minh rằng bất kỳ thảm họa dịch bệnh nào, cho dù ghê gớm nhất, cũng sẽ bị đẩy lùi. Vì thế, chúng ta hãy tin tưởng rằng ngày đó đang đến gần. Do những quy định phòng chống dịch bệnh nên tôi không thể đến tận từng Khoa, Phòng của Bệnh viện để động viên, cũng như không thể siết chặt bàn tay của mỗi người trong thời điểm quyết định phòng chống dịch. Hãy cho phép tôi cùng Ban Giám đốc tự hào và đặt niềm tin vào từng thành viên của Đại gia đình Bệnh viện Đa khoa Quảng Xương. Chúng ta hãy đồng lòng, nỗ lực vượt qua thời khắc khó khăn này.

Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương là ngôi nhà thứ hai sau ngôi nhà riêng của mỗi người. Vì thế chúng ta quyết tâm làm tất cả để ngôi nhà chung Bệnh viện trở thành nơi an toàn và nhân văn nhất cho mọi người bệnh, người nhà người bệnh và nhân viên chúng ta trước Đại dịch Covid-19 !

 

 

                                                                                                   Quảng Xương ngày 03/4/2020 

                                                                                                                Giám đốc

 

                                                                                                          Nguyễn Văn Nhiên

 

 

  

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?