Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQVN Huyện Quảng Xương và các cơ quan đơn vị bạn chúc mừng 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Quảng Xương

Lãnh đạo Huyện Quảng Xương, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019), ngày 26/2, các đồng chí lãnh đạo của HĐND, Huyện ủy, UBND, MTTQ Việt Nam và các tổ chức Đoàn thể huyện Quảng Xương do đồng chí Trần Văn Công - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trưởng đoàn đã thăm, chúc mừng các thầy thuốc tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.

 

IMG_5005.JPG
Đoàn lãnh đạo Huyện chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Bệnh viện Quảng Xương

Báo cáo với đồng chí Lãnh đạo huyện, Thầy thuốc ưu tú, BSCKI Nguyễn Văn Nhiên, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo kết quả hoạt động của bệnh viện năm 2018. Trong năm qua, bệnh viện có nhiều cố gắng trong mọi hoạt động. Hiện bệnh viện có 220 nhân viên, trong đó có 45 Bác sĩ, chủ yếu là trình độ Thạc sỹ, BS CK I và đội ngũ Điều dưỡng, KTV với trình độ chuyên môn cao, không ngừng rèn luyện năng cao y đưc nên chất lượng KCB ngày càng được nâng cao, Trang thiết bị chẩn đoán điều trị, cơ sở vật chất phục vụ người bệnh được đầu tư sửa chữa nâng cấp, từ đó năm 2018 bệnh viện đã thự hiện thành công các nhiệm vụ chính trị được giao .

IMG_5008.JPG

 

Một số đơn vị bạn, cơ quan, ban ngành đến chúc mừng Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc VN 27/2


Ghi nhận những kết quả đã đạt được của Bệnh viện Quảng Xương, đồng chí Trần Văn Công  đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của Bệnh viện trong những năm gần đây, xứng đáng là vị trí trung tâm chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện Quảng Xương. Thay mặt đoàn, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã động viên Ban Giám đốc, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa, luôn giữ tâm huyết, thực hiện tốt y đức của người thầy thuốc, thực hiện tốt việc khám chữa bệnh, đạt nhiều thành tựu trong thời gian tới. Cũng trong dịp kỷ niện 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam bệnh viện đã được Lãnh đạo  các cơ quan  đơn vị trên địa bàn huyện đến chúc mừng và vui chung các thành tích mà thầy thuốc, nhân viên Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương đã đạt được trong thời gian qua. 

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?