Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Ngày 25/12/2021 bệnh viện

Ngày 25/12/2021, Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương  tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2021 và  Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022  nhằm tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn thể công chức, viên chức và người lao động. Chủ trì  hội nghị có Thầy thuốc Ưu tú, BSCKI Nguyễn Văn Nhiên.  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; BSCKI Nguyễn Danh Hội  Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn bệnh viện cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và đại diện cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện.

           

 

 Ảnh:   Thầy thuốc Ưu tú - Giám đốc bệnh viện: Nguyễn Văn Nhiên

                                    phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị đã nghe các bản báo cáo Tóm tắt kết quả hoạt động công tác công tác bệnh viện, công tác công đoàn, công tác thanh tra Nhân dân năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Trong năm 2021, mặc dù có nhiều khó khăn do dịch bệnh,các bất cập trong khám chữa bệnh BHYT, đã ảnh hưởng đến hoạt động khám chữa bệnh, đời sống tinh thần, vật chất của viên chức, người lao động, song Ban giám đốc và toàn thể cán bộ CNVC người lao động bệnh viện luôn đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch được giao. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo và công tác chính trị tư tưởng được quan tâm đẩy mạnh, nhất là tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh. Công tác khám bệnh, chữa bệnh và phòng chống dịch Covid 19 được triển khai đồng bộ và thực hiện theo hướng đảm bảo công tác khám chữa bệnh an toàn linh hoạt trong điều kiện mới.

                                 

Ảnh: BSCKI- TP KHTH: Trịnh Văn Tương thông qua báo cáo tổng kết

Bệnh viện đã tiến hành triển khai nhiều biện pháp hiệu quả trong phòng chống dịch, Áp dụng các kỹ thuật mới  vào chẩn đoán điều trị, Nâng cao tinh thần thái độ phục vụ, nâng cao Y đức, triển khai hoạt động cải tiến và nâng cao chất lượng bệnh viện, tham gia Khám chữa bênh từ xa với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nhằm cung ứng dịch vụ y tế an toàn, chất lượng, hiệu quả và mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Bệnh viện đặc biệt quan tâm xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật trong hoạt động khám chữa bệnh, và thực hiện 10 cam kết của Sở giao cũng như 10 nhiệm vụ đăng ký năm 2021 với Sở Y tế Thanh Hóa. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại cần khắc phục, phân tích các nguyên nhân từ đó đề ra và nhiệm vụ phải thực hiện trong năm 2022. Hội nghị đã tham gia các ý kiến đóng góp, các giải pháp trong phòng chống dịch và nâng cao chất lượng tinh thần thái độ phục vụ nhằm đảm bảo an toàn, linh hoạt trong phòng chống dịch, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

                    

Ảnh: Điều dưỡng: Phạm Thị Hằng Khoa KSNK tham luận tại hội nghị

Tại Hội nghị đã thông qua các quyết định khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắn năm 2021. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết , Phát động thi đua năm 2022.

                      

Ảnh: Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh cho Tập thể khoa Ngoại.

                   

Ảnh: Đ/C Hoàng Thị Thủy thư ký hội nghị thông qua Nghị quyết hội nghị

Với truyền thống đoàn kết, ý chí tự lực tự cường, tinh thần trách nhiệm của viên chức, người lao động bệnh viện, phát huy những thành tựu đã đạt được năm 2021. Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp. cán bộ, viên chức người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng xương, quyết tâm thi đua phấn đấu thành công nhiệm vụ năm 2022. 

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?