Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
375401

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2021, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

ngày 029/12/2021, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Quảng Xương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Ngày 029/12/2021, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa  Quảng Xương  đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.
Chỉ đạo và chủ trì hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Nhiên: Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, các Tổ chức đoàn thể chính trị   xã hội và toàn thể các đồng chí đảng viên.

                            

Ảnh: Đồng chí: Nguyễn Văn Nhiên: UVBCH Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy

phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

  Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả hoạt động công tác xây dựng Đảng năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 do đồng chí Trần Văn Thắng Phó Bí thư Đảng ủy trình bày trước hội nghị. Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII. Năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ bệnh viện lần thứ IX nhiệm kỳ 2020 – 2025. Công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện các mục tiêu nhiệm nhiệm vụ trên tinh thần quyết liệt, chủ động trong điều kiện diễn biến phức tạp của làn sóng lần thứ 4 dịch Covid 19, ảnh hưởng đến mọi hoạt động đời sống kinh tế, xã hội nói chung và các hoạt động của bệnh viện. Bệnh viện vừa phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và đảm bảo an toàn trong khám chữa bệnh cho nhân dân. Các bất cập trong khám chữa bệnh BHYT dẫn đến khó khăn về kinh khí trong hoạt động khám chữa bệnh. Đời sống của cán bộ viên chức bị ảnh hưởng. Được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Quảng X­­ương, chỉ đạo về chuyên môn của Sở Y tế Thanh Hoá, cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư ; chất lượng đội ngũ bác sỹ được nâng cao, đã triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu tại bệnh viện. Chất l­­ượng khám chữa bệnh, lòng tin của nhân dân đ­ược củng cố. Với tinh thần phát huy nội lực, khắc phục khó khăn, tất cả vì người bệnh; trong năm 2021 Đảng bộ bệnh viện đã đạt thực hiện thành công các mục tiêu cơ bản năm 2021 theo mục tiêu nghị quyết đề ra. Năm 2021 với việc thực hiện 10 nội dung cam kết và 10 nội dung đăng ký với Giám đốc Sở Y tế. Các hoạt động hiệu quả của Bệnh viện vệ tinh, Mô hình Hội chẩn trực tuyến và khám bệnh từ xa với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội  các kỹ thuật cao trong chẩn đoán điều trị đã được áp dụng thành công tại bệnh viện, Y đức,Tinh thần thái độ phục vụ được nâng cao. Năm 2021 bên cạnh việc sử dụng hiệu quả các trang thiết bị mới được đầu tư hiệu quả. Bằng nguồn kinh phí hỗ trợ phòng chống dịch của tỉnh huyện các tổ chức, bệnh viện đã tiếp nhận hệ thống xét nghiệm RT - PCR, Hệ thống khí o xy lỏng trung tâm, các bình o xy, máy tạo o xy, hệ thống máy thở và các trang thiết bị phòng chống dịch nhằm đảm bảo tốt nhất các điều kiện chuyển bệnh viện sang tiếp nhận điều trị bệnh nhân covid theo kịch bản cấp độ dịch và đề án bệnh viện điều trị covid đã được phê duyệt

    Hội nghị đã được nghe các tham luận đóng góp cho báo cáo tổng kết về công tác đảng năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

                                        

                                    

 

                                      

                      Ảnh: Các đồng chí đảng viên của các chi bộ tham luận tại hội nghị

Năm 2021  100% đảng viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ. 20% Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 04 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ 01 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đề nghị BTV Huyện ủy tặng giấy khen cho chi bộ Khối Nội  và 02 cá nhân “ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “ tiêu biểu 5 năm liền. Đảng bộ đã đạt Danh hiệu Đảng bộ “Trong sạch vững mạnh” tiêu biểu năm 2021.

                 

Ảnh: BCH Đảng ủy trao Giấy khen cho các đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nă 2021

      Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, các đại biểu dự Hội nghị đã nhất trí các ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo; đề xuất bổ sung một số giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, truyền thống đoàn kết thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, Cơ quan với sự chủ động, sáng tạo không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh,thích ứng linh hoạt an toàn trong phòng chống dịch Covid 19, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân, tập trung nâng cao đời sỗng vật chất, tinh thần cho đảng viên, viên chức người lao động trong đơn vị. Phấn đấu xây dựng Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Quảng Xương giữ vững danh hiệu " Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" tiêu biểu năm 2022.

. 

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?